Bạn có biết mỗi buổi sáng sẽ có thêm một cửa hàng nhượng quyền được mở trong khi bạn đang thưởng thức bữa sáng trước khi đi làm không?

Theo Franchise Consultants, Inc., cứ mỗi 8 phút sẽ có một doanh nghiệp nhượng quyền được ra mắt. Các doanh nhân ngày càng bị thu hút bởi mô hình nhượng quyền thương mại.

Cà phê bạn vừa uống, bánh pizza bạn đặt tối qua, và nhiều thứ khác nữa — tất cả những hoạt động kinh doanh này đều có một điểm chung: đều dựa trên mô hình kinh doanh nhượng quyền. Nếu có bất kỳ mô hình nào đứng vững trước thử thách của thời gian, thì đó chính là mô hình nhượng quyền thương mại. Mô hình Nhượng quyền thương mại đang đóng góp vào nền kinh tế quốc dân. Ngay cả trong một nền kinh tế không ổn định, nhượng quyền thương mại vẫn tồn tại và tốt hơn nhiều so với các doanh nghiệp khác.

Dưới đây là 6 điều khiến mô hình nhượng quyền thương mại trở nên vượt trội và rất khó để thất bại.

1. Dễ dàng thực hiện

Nhượng quyền thương mại đã được gọi là một trong những mô hình kinh doanh tốt nhất từng được tạo ra. Thành công của họ đã được chứng minh và dễ dàng so sánh với các mô hình khác. Bạn không phải quá vất vả để tạo ra doanh nghiệp.

2. Phạm vi tiếp cận toàn cầu

Nhượng quyền thương mại được trải rộng ở các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Chính vì khả năng tiếp cận toàn cầu của họ mà họ có thể an toàn trước sự suy thoái kinh tế ở một quốc gia. Ví dụ, McDonald’s đã thoát khỏi tình trạng kinh tế Mỹ sa sút bằng cách kiếm đủ doanh thu từ chuỗi nhà hàng của mình ở những nơi khác trên thế giới. Bất kỳ công ty địa phương nào khác ở Mỹ sẽ phải vật lộn để tồn tại qua các cuộc khủng hoảng kinh tế khi các doanh nghiệp đi xuống và mọi người đang ở chế độ tiết kiệm.

3. Sự hiện diện trên mạng xã hội

Nhiều doanh nghiệp mới thành lập vẫn đang tìm kiếm lòng trung thành của khách hàng và fandom trên Facebook. Các nhượng quyền thương mại được thành lập trước đang thu hút hàng nghìn người hâm mộ mới mỗi ngày. Nếu nhượng quyền Pizza Hut mở ở New Jersey, tất cả những gì họ phải làm là tạo một hồ sơ mạng xã hội mới cụ thể cho khu vực địa lý và trong vòng vài ngày, nó sẽ có một triệu người hâm mộ theo dõi.

4. Kinh doanh tại nhà

Có những cơ hội nhượng quyền đặc biệt cho những người muốn làm việc trong bộ đồ ngủ của họ. Bạn nhận được tất cả các lợi ích của nhượng quyền thương mại với sự linh hoạt về thời gian và quản lý gia đình. Các công ty như iSOLD It mang đến cơ hội tham gia nhượng quyền thương mại trong khi làm việc tại nhà. Quy trình hoạt động của họ khá đơn giản. Bạn bán các mặt hàng trên eBay bằng cách thiết lập một cửa hàng ảo. Theo thống kê, 1/5 người Mỹ làm việc tại nhà và con số này dự kiến ​​sẽ tăng 63% trong 5 năm tới.

5. Gia tăng số lượng việc làm

Nhượng quyền thương mại tạo ra một sự thúc đẩy cho số lượng việc làm. Theo Viện Nghiên cứu ADP, các doanh nghiệp nhượng quyền của Mỹ đã tạo ra 52.000 việc làm mới trong tháng 10 năm 2015. Và số lượng doanh nghiệp nhượng quyền dự kiến sẽ tăng lên nhanh chóng trong tương lai, đặc biệt là trong các ngành kinh doanh, dịch vụ và xây dựng.

6. Đóng góp vào nền kinh tế

Nhượng quyền thương mại bổ sung vào nền kinh tế quốc gia bởi doanh thu khổng lồ của họ. Những người đang đối mặt với việc nghỉ việc đang thấy mình năng động và đủ động lực để tạo thu nhập và có thể tham gia kinh doanh nhượng quyền thương mại.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *