TẠI SAO DOANH NGHIỆP KHÔNG BỨT PHÁ PHÁT TRIỂN ĐƯỢC?

Bạn là chủ doanh nghiệp? Bạn mong muốn xây dựng hệ thống kinh doanh hiệu quả, tuy nhiên bạn đang gặp nhiều khó khăn chưa tìm được giải pháp cho riêng mình?

6Steps -  6 BƯỚC XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ

THIẾU CHỦ ĐỘNG TRONG VẬN HÀNH

Không tuyển được nhân viên mặc dù đang vào mùa cao điểm sản xuất.

Công ty không phát triển vượt bậc được do nhân viên không gắn kết, phối hợp giữa các bộ phận chưa đồng bộ.

Hiệu suất công việc không cao do nhân viên giỏi không chia sẻ kinh nghiệm.

Mẫu thuẫn nội bộ nhân viên bên dưới không có mục tiêu giống chủ doanh nghiệp, kêu ca, phàn nàn, đổ lỗi, luôn đòi hỏi quyền lợi.

MARKETING HIỆU QUẢ

KHÓ KHĂN TRONG QUẢN LÝ TÀI CHÍNH

Doanh số cao nhưng lợi nhuận thấp. Không nắm được chi phí chính xác của công ty.

Chưa tối đa hóa được sản xuất do không đo lường được doanh thu cụ thể theo tuần, tháng, quý hay thậm chí từng ca sản xuất.

Không lên được chiến lược tài chính do không biết chính xác cơ cấu tỷ suất lợi nhuận cho từng sản phẩm là bao nhiêu, ngại đọc báo cáo tài chính.

Lúng túng về thị trường ngách dẫn đến việc không dự báo được dòng tiền của công ty. Doanh nghiệp căng thẳng về dòng tiền, cũng như không biết quản lý dòng tiền như thế nào cho hiệu quả.

KHÓ KHĂN TRONG SẢN XUẤT KINH DOANH

11111 (1).jpg

Mất cân bằng giữa sản xuất và thương mại. Hai bộ phận này thường xuyên không có tiếng nói chung dẫn tới hàng hóa sản xuất lúc thừa lúc thiếu, chưa tối đa hóa được năng suất thiết bị và con người.

Không nắm bắt được việc quản trị kho. Công việc quản lý kho phụ thuộc vào yếu tố con người dẫn tớ những thiệt hại to lớn như: mất mát, hao hụt vật tư…

Muốn tối đa hóa năng suất máy móc và nhân công nhưng không làm được do bộ phận sản xuất bị phụ thuộc vào bộ phận thương mại.

Nhận biết được lãng phí trong sản xuất nhưng không biết bắt đầu từ đâu để cắt giảm lãng phí. Không có định mức tiêu hao cụ thể, chi tiết nên dẫn đến việc thất thoát, lãng phí lớn gây tranh cãi giữa các bộ phận.

ĐĂNG KÝ THAM DỰ SEMINAR

6STEPS – 6 BƯỚC  XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ

Seminar 6STEPS là sự kiện đặc biệt, mang đến cho Lãnh đạo công ty lời giải cho bài toán tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận. Chương trình được xây dựng với mong muốn mang đến cho lãnh đạo các doanh nghiệp một hệ thống kiến thức khoa học, kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu cho các nhà lãnh đạo.

Tại chương trình bạn sẽ được các nhà huấn luyện doanh nghiệp của chúng tôi chia sẻ về Bạn được chia sẻ 6 bước xây dựng và phát triển doanh nghiệp đạt hiệu quả TỨC THÌ và có giá trị ứng dụng LÂU DÀI.

Đối tượng:

Chủ doanh nghiệp (bắt buộc)

Thời gian: 

Thứ 4, từ 13:30 – 16:30

Hình thức:

Nhà huấn luyện:

Phí signin:

MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ THAM DỰ

500+

DOANH NHÂN ĐÃ THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

200+

HỘI THẢO ĐƯỢC TỔ CHỨC

10+ 

NHÀ HUẤN HUYỆN

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  • Chu trình kinh doanh (Click để xem chi tiết)
    Làm thế nào để đồng bộ giữa bộ phận kế hoạch sản xuất (Thu mua – Sản xuất – Tiêu thụ) và chăm sóc khách hàng. Làm thế nào để tinh gọn hóa quy trình sản xuât để tối ưu và tăng năng suất lao động.
  • Giải pháp nhân sự (Click để xem chi tiết)
    Làm thế nào để thu hút lao động tay nghề cao, giữ chân lao động lành nghề. Làm thế nào để tạo môi trường văn hóa chia sẻ chuyên môn tay nghề giữa lao động lành nghề và các lao động khác trong doanh nghiệp Làm thế nào để tăng tính kết nối giữa các bộ phận (Kế hoạch, sản xuất, tài chính, markeitng, gia công….) Xây dựng và phát triển đội ngũ lãnh đạo kế cận ( Lãnh đạo nguồn)
  • Thiết bị và công nghệ (Click để xem chi tiết)
    Vấn đề đầu tư thiết bị công nghệ mới (Tiền, thuê chuyên gia đào tạo, những khó khăn khi thanh lý thiết bị cũ). Giải pháp giúp đồng bộ trang thiết bị công nghệ mới và tình trạng hiện tại của doanh nghiệp. Tăng công suất sản phẩm và vấn đề tăng thị phần kinh doanh.
  • Ứng xử với nhà cung cấp (Click để xem chi tiết)
    Năm bước chuẩn hóa nhà cung cấp (Chất lượng, tiến độ cung cấp, giá không ổn định, tiến độ thanh toán) Làm thế nào để xây dựng bộ chỉ số đo lường tiêu chuẩn đầu vào của nhà cung cấp làm căn cứ đánh giá tiêu chuẩn của nhà cung cấp.
  • Quản trị tài chính tối ưu (Click để xem chi tiết)
    Làm thế nào để tối ưu dòng tiền, vòng quay vốn lưu động và tăng tỷ suất lợi nhuận Làm thế nào để điều chỉnh cơ chế thu chi phù hợp với việc cắt giảm các chi phí đầu vào, đảm bảo kế hoạch chi tiêu hợp lý, hiệu quả, kiểm soát được bội chi tiến tới cân bằng doanh thu. Chủ động tìm kiếm nguồn vốn đầu tư trên thị trường vốn, thị trường tài chính. Xem xét cơ cấu sử dụng hiệu quả hơp lý.
  • Quản trị hàng tồn kho (Click để xem chi tiết)
    Bí quyết xây dựng không gian nhà kho hiệu quả, chuyên nghiệp hóa vấn đề vận chuyển giữa các kho. Làm thế nào để theo dõi sát sao thời gian quay vòng của hàng hóa, giữ hàng tồn kho ở mức cân bằng trong tầm kiểm soát Tiêu chuẩn đánh giá và kiểm soát các mặt hàng tiêu thụ chậm là gì? Làm thế nào chuẩn hóa và tối ưu quy trình đi từ sản xuất đến người tiêu dùng? Làm thế nào xử lý đơn hàng kịp thời hiệu quả?

Lợi ích khi tham dự hội thảo

Bạn được chia sẻ 6 bước xây dựng và phát triển doanh nghiệp đạt hiệu quả TỨC THÌ và có giá trị ứng dụng LÂU DÀI

Gợi mở phương pháp thực thi mục tiêu ngắn hạn và cung cấp công cụ tối ưu để bạn có thể áp dụng ngay lập tức. Qua đó, giúp doanh nghiệp chuyển mình rõ nét, gia tăng doanh số và lợi nhuận trong một thời gian ngắn.

Định hướng thiết lập mục tiêu dài hạn trong quá trình phát triển doanh nghiệp thịnh vượng và kiến tạo một cuộc sống độc lập về thời gian, chủ động trong trong tài chính, làm ít hưởng nhiều.

Chia sẻ đặc biệt từ các nhà huấn luyện

5 chiến lược để thu hút lao động tay nghề cao, tạo môi trường làm việc gắn kết, chia sẻ tay nghề giữa lao động tay nghề cao và lao động phổ thông.

Đồng bộ hóa chiến lược giữa lãnh đạo cấp cao và các quản lý, nhân viên cấp dưới. Nhân viên của bạn hiểu rõ mục tiêu, tầm nhìn, từ đó biến công ty bạn trở thành cỗ máy kiếm tiền thống nhất đầy sức mạnh.

Doanh thu và lợi nhuận cao hơn, bạn sẽ biết chính xác doanh thu của mình trong tuần/ tháng/ quý/ năm là bao nhiêu. Chi phí chính xác của công ty là thế nào và dự kiến dòng tiền (ít nhất là 12 tuần) để bạn xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp.

11569046-3x2-700x467.jpg
ĐĂNG KÝ THAM DỰ

TỪNG BƯỚC ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG

Hãy bắt đầu ngay hôm nay bằng việc tham dự hội thảo đặc biệt của chúng tôi!

Và ứng dụng thành công những kiến thức được chia sẻ để xây dựng công ty sản xuất thành công.

Thông tin chuyển khoản

Tên tài khoản: Phạm Thị Thúy – Action COACH Hanoi West

Số tài khoản: 035704060048792

Ngân hàng VIB – Chi nhánh Ba Đình – Hà Nội

Nộp tiền mặt trực tiếp tại VP ActionCOACH

Văn phòng ActionCOACH Hanoi West

Tầng 4, Cầu nối tháp A-B Central Point, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *