“ Chúng ta không thể cho đi những thứ mình không có. Vì vậy muốn phát triển người khác, bản thân cũng phải không ngừng hoàn thiện.”

(John C. Maxwell)

QUA TRÌNH LÀM VIỆC:

Rose Lê Thị Ánh Hồng

Trải nghiệm thành công trong việc điều hành doanh nghiệp của tôi bắt đầu khi tôi tham gia hoạt động kinh doanh xe ô tô nhập khẩu của gia đình từ cuối năm 2008. Trong suốt thời gian làm việc, tôi đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, từ phụ trách hoạt động xuất nhập khẩu, làm việc với các đối tác nước ngoài đến việc lên chiến lược và thực thi các chiến lược marketing, truyền thông cho công ty, xây dựng và cải tiến qui trình làm việc, tuyển dụng và phụ trách mảng nhân sự, phát triển nhân lực, xây dựng KPIs, kiểm soát mảng tài chính của công ty với doanh thu và tỷ suất lợi nhuận bình quân tăng trưởng đều mỗi năm.

Networking là yếu tố mang lại thành công cho doanh nghiệp, chính vì vậy, tháng 8 năm 2012 tôi bắt đầu tham gia vào tổ chức BNI. Là một TV tích cực và uy tín của BNI Apollo Chapter, suốt thời gian tham gia, tôi liên tục hoạt động trong ban điều hành với các vị trí khác nhau như Chủ tịch, Phó chủ tịch, Tổng Thư ký, trưởng ban Đào tạo, trưởng ban Định hướng, trưởng ban Phát triển Chapter,…. Quá trình tham gia BNI và hoạt động trong ban điều hành giúp tôi có nhiều trải nghiệm khi làm việc với các chủ doanh nghiệp, học hỏi đươc nhiều kiến thức và áp dụng được các công cụ của BNI vào việc điều hành doanh nghiệp.

Tháng 10 năm 2017 tôi trở thành giám đốc hỗ trợ của BNI VN khu vực Hà nội 2 và tham gia team Đào tạo của khu vực. Vị trí và nhiệm vụ mới đã đem lại cho tôi cơ hội mở rộng thêm mạng lưới mối quan hệ với các chủ DN, phát triển thêm kỹ năng lãnh đạo và đào tạo. Cùng với team, chúng tôi tự hào liên tục nhận giải thưởng Team Đào tạo xuất sắc của BNI Việt Nam.

Với những kiến thức và trải nghiệm kinh doanh của bản thân cùng với mong muốn giúp các chủ DN phát triển thành công, năm 2017, tôi đã tham gia khóa đào tạo và được cấp phép trở thành nhà huấn luyện doanh nghiệp của ActionCOACH, thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp số 1 Thế giới. Kể từ đó tới nay, tôi liên tục tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện từ các nhà huấn luyện hàng đầu thế giới theo hình thức online và trực tiếp, thông qua các hội nghị thường niên toàn cầu và quốc gia.

Năm 2018, Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại G18, một công ty tôi tham gia công tác huấn luyện ở hạng mục xây dựng hệ thống, đã vinh dự được nhận giải thưởng Fastest Growing tại Hội nghị Châu Á- Thái Bình Dương của ActionCOACH tổ chức tại Australia (Giải Công ty tăng trưởng ngoạn mục kể từ khi làm việc với các nhà huấn luyện).

Mong muốn phát triển tốt hơn nữa kỹ năng quản trị nhân sự, tháng 10 năm 2017 tôi tham gia khóa đào tạo về gắn kết đội ngũ- xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trở thành một trong những nhà huấn luyện đầu tiên của thương hiệu Engage & Grow (Australia) tại Việt nam. Trong hoạt động huấn luyện, tôi đã giúp đội ngũ của các công ty khách hàng trở nên gắn kết hơn, làm việc hiệu quả hơn với kết quả doanh thu và hiệu suất công việc tăng đáng kể.

Tháng 2/ 2021 tôi tự hào lọt vào TOP 6 nhà huấn luyện xuất sắc của ActionCOACH Toàn cầu- TOP 3 nhà huấn luyện có doanh thu cao nhất khu vực SEA.

Quý 1/ 2021 tôi đạt vị trí TOP 5 nhà huấn luyện có doanh thu cao nhất khu vực SEA.

Tháng 4/ 2021, tôi đã hoàn thành khoá đào tạo để trở thành một nhà điều phối và thiết kế chương trình quản trị cảm xúc của UDOO Việt Nam nhằm giúp khách hàng rèn luyện để cân bằng cảm xúc trong công việc và cuộc sống.

Tháng 6/ 2021, tại hội nghị các nhà huấn luyện của ActionCOACH Việt Nam, tôi vinh dự nhận giải thưởng COACH BREAKOUT 2021 của ActionCOACH Việt Nam.

YẾU TỐ TẠO NÊN THÀNH CÔNG:

  • Tôi là người luôn duy trì các tiêu chuẩn cao cho chính mình và cho người khác. Tôi áp dụng kỹ năng chuyên môn và sự thành thạo trong lĩnh vực huấn luyện để đồng hành và hỗ trợ khách hàng đạt mục tiêu hiệu quả. Tôi thuyết phục người khác bằng năng lực và đưa ra kỳ vọng cao của mình theo tinh thần: “Đây là cách chúng ta có thể cùng nhau làm việc để đạt đến đích, và tôi sẽ bắt đầu…”

  • Tôi cam kết giúp khách hàng của mình có dịch vụ khách hàng xuất sắc trong ngành của họ.

  • Tôi luôn có thái độ tích cực, lạc quan. Tôi khích lệ, giao tiếp với người khác từ sự chân thành, tính kiên nhẫn và sự hợp lý. Tôi cũng là người nhạy cảm, có khả năng nắm bắt cảm xúc của người đối diện và linh hoạt về nhiều chủ đề, các vấn đề khác nhau.

  • Tôi luôn chuẩn bị công việc trước và có kỹ năng quản lý thời gian, đảm bảo công việc luôn hoàn thành đúng hạn. Tôi hướng dẫn cho các khách hàng của mình quản lý thời gian hiệu quả thông qua việc lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp thực hiện các hoạt động một cách hợp lý, kiểm soát, đảm bảo đạt mục tiêu đề ra.

  • Tôi là người kiên định, tuân thủ hệ thống, quan tâm đến việc kiểm soát chất lượng, tìm hiểu và thực hiện đúng cách các qui trình. Tôi luôn phấn đấu để cải thiện, nâng cao chuẩn mực, kỹ năng và cơ sở tri thức bản thân với giá trị của sự xuất sắc.

  • Tôi luôn lắng nghe, làm rõ các vấn đề để xác định bản chất của sự việc hoặc giải pháp và dự báo tác động to lớn của các quyết định quan trọng dựa trên các cứ liệu thực tế.

  • Tôi là người có khả năng truyền động lực, giúp người khác tìm ra được sứ mệnh của họ, khơi dậy nguồn cảm hứng và suy nghĩ tích cực, động viên những người khác hướng tới mục tiêu với sự nhiệt tình và tinh thần lạc quan, giúp khách hàng tự tìm được giải pháp cho vấn đề, cân bằng công việc và cuộc sống.

  • Tôi là người thấu hiểu người khác. Bằng việc áp dụng công cụ phong cách hành vi DISC, tìm hiểu động lực cá nhân thông qua công cụ Motivator và các kỹ thuật NLP (Ngôn ngữ lập trình tư duy) tôi giúp khách hàng của mình hiểu rõ bản thân hơn đồng thời họ cũng hiểu phong cách hành vi của họ ảnh hưởng như thế nào tới đội ngũ. Điều này đem lại cơ hội phát triển bản thân cho đội ngũ của họ đồng thời giúp họ gia tăng giá trị cho doanh nghiệp cũng như cuộc sống của mỗi thành viên.  

THÀNH TỰU:

  • License huấn luyện Business Coaching toàn cầu của ActionCOACH.

  • License huấn luyện gắn kết nhân sự Engage & Grow toàn cầu.

  • TOP 6 Global ActionCOACH tháng 2/2021.

  • TOP 5 nhà huấn luyện có doanh thu cao nhất khu vực SEA quý I/ 2021.

  • Giải thưởng Coach BREAKOUT tháng 6/ 2021 tại hội nghị các nhà huấn luyện của ActionCOACH Việt Nam.

  • TOP 3 Nhà huấn luyện có doanh thu cao nhất khu vực SEA tháng 2/2021.

  • Top 10 nhà huấn luyện xuất sắc khu vực SEA tháng 7, tháng 8, quý 3 và tháng 11 năm 2020.

  • Top 10 nhà huấn luyện xuất sắc khu vực SEA tháng 8/2019.

  • NLP Master Practitioner certified by ABNLP (The American Board of Neuro- Linguistic programming)

  • Nhà đào tạo về phong cách hành vi ứng xử DISC và các khía cạnh của Động lực con người Motivators.

  • Thạc sỹ ngôn ngữ chuyên ngành tiếng Anh.

  • Điều phối chương trình Quản trị Cảm xúc của UDOO Việt Nam.

  • Giám đốc hỗ trợ BNI VN vùng  Hà Nội 2.

  • Chủ tịch BNI Apollo Chapter nhiệm kỳ 7.0. Phó chủ tịch Apollo Chapter 4 nhiệm kỳ.

  • Thành viên CLB Thành viên Vàng của BNI Hanoi2.

  • Thành viên CLB Thành viên KPI Xanh của BNI Hanoi2.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Điện thoại: 0903.833.686

  • Email: [email protected]

  • Website: https://www.coachrose.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *