ActionCOACH là thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới, được Brad Sugars thành lập năm 1993 tại Brisbane, Australia trong thời điểm khái niệm về huấn luyện doanh nghiệp còn khá lạ lẫm đối với các quốc gia trên thế giới. Kể từ khi được nhượng quyền vào năm 1997, Brad Sugars đã đưa khái niệm “huấn luyện doanh nghiệp” phát triển và phổ biến tới 1000 doanh nghiệp nhượng quyền hoạt động tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hàng tuần, ActionCOACH làm việc với hơn 15.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới, cung cấp cho họ những chiến lược thực tiễn giàu tính ứng dụng, mang lại hiệu quả nhanh chóng để phát triển và nâng tầm doanh nghiệp. Trong đó, quan trọng nhất là đạt được những giá trị vượt xa cả trí tưởng tượng của họ.

ActionCOACH hiện xếp thứ 35 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu nhượng quyền tốt nhất thế giới năm 2016.

Firm ActionCOACH HanoiWest là đơn vị kinh doanh nhượng quyền thuộc tổ chức ActionCOACH toàn cầu. ActionCOACH HanoiWest được thành lập ngày 03 tháng 07 năm 2015, là Firm được thành lập đầu tiên tại Hà Nội, và là một trong những Firm đầu tiên được thành lập tại Việt Nam về hoạt động huấn luyên doanh nghiệp. Hiện tại, ActionCOACH HanoiWest đã trở thành một trong những firm số 1 Đông Nam Á về hoạt động đào tạo, huấn luyện doanh nghiệp và kinh doanh.
Sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của nhà huấn luyện Nancy Ngô Thị Bích Quyên ActionCOACH Hanoi West đã huấn luyện và hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp, đào tạo hơn 2.000 các chủ doanh nghiệp thông qua các chương trình đào tạo và huấn luyện chuyên sâu, bài bản.
Founder ActionCOACH HNW là Nhà huấn luyện Nancy Ngô Thị Bích Quyên. Nhà huấn luyện có hơn 20 năm trong ngành quản trị nhân lực, từng làm giám đốc nhân sự cho nhiều công ty và tập đoàn lớn. Nhà huấn luyện được cấp license của Tổ chức Huấn luyện số 1 Thế Giới ActionCOACH và hiện đang điều hành Firm ActionCOACH Hanoi West với 10 nhà huấn luyện cấp quốc tế.
Nhà huấn luyện Nancy Ngô Thị Bích Quyên vinh dự được nhận giải thưởng Stevie Award hạng mục “Nữ doanh nhân vì cộng đồng” và hạng mục “Nhà huấn luyện của năm”. Stevie Award là giải thưởng danh giá và uy tín trên toàn cầu mà bất kỳ doanh nhân nào cũng ao ước được nhận.
Đội ngũ các nhà huấn luyện ActionCOACH HNW là những doanh nhân thành đạt, các nhà huấn luyện đã trải qua những khóa đào tạo khắt khe để trở thành những nhà huấn luyện theo tiêu chuẩn toàn cầu.